Minh Yên Các

[Triển Chiêu – Thái Vân] Nắm tay du ngoạn nhân gian

Mở hàng cho blog là 1 cái vid dành cho TC-TV, couple đã làm cho ta mất máu và nước mắt bao lâu trước đây. Dù có bao nhiêu trai đẹp sau này khiến ta xiêu thùng đổ nước thì Triển ca ca vẫn là …. Thôi k nói nữa. :”>

Vid này là chôm từ đâu đó nhưng ta thay nhạc để sub. Thật sự thik cái kết á, ước gì 2 người họ được bình thản nắm tay du ngoạn nhân gian như thế.  Xem phim khóc hết nước mắt.

MF


44 phản hồi on “[Triển Chiêu – Thái Vân] Nắm tay du ngoạn nhân gian”

  1. kieumien nói:

    Ừa, Triển Chiêu có nhiều mối tình mà hả. Nhưng ta vẫn chỉ thấy mỗi Thái Vân là dễ thương nhất, tội nghiệp nhất, và lấy đi nhiều nước mắt của ta nhất thôi. Không hiểu sao cái dáng bé bé, khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, đi bên cạnh Triển Chiêu hợp quá sức là hợp. Ta coi hai người mà không hề có chút đố kị nào, luôn mong mong hai người được toại duyên.

    Thế nên coi xong khúc cuối, ta mún Cẩu đầu trảm Bao Cong là vậy đấy.

    • Tại vì bác biên tập biết anh có đôi là bao nhiêu con tim sẽ tan tác nên là mới bày ra cái vụ này. Ta thấy có mỗi Thái Vân là Triển ca yêu thôi, còn lại toàn các nàng tự tương tư ấy mà, nên hồi đó ta khóc hết nước mắt luôn as^^.
      Kiểu như chồng ta á, đóng với bao nhiêu em xinh tươi luôn luôn bị mấy bà vợ lắc đầu, thế mà có 1 em cả nhà xúm vô gả cho em ấy mà mãi vẫn k thấy thành đôi :((

  2. Xin lỗi đã làm phiền bạn nhưng bạn có thể up lại link down không? Mình down về ghép vô thì chỉ được hơn 1 phút thôi. Mình thật sự thật sự rất thích vid này. Mình không muốn down trên utube về vì mình rất nản hình ảnh của nó :(. Cảm ơn bạn.

  3. Hien nói:

    Đoan cuối hình như là ko có trong film Bao Thanh Thien – Huyet Van Phan. Ban nay cắt ghép ở đâu đó vô thì phải

  4. Hien nói:

    Mình rất thích clip này của bạn, xem nhiều clip thấy clip nay hay nhất. Hay vì nó cắt ghép các cảnh trong các tạp khác của BTT và cả film ngoài nữa, làm mình vì nhớ mang máng, cứ nghĩ là Triển Chiêu tương tư TV. Huyết Vân Phan thật buồn quá, chảnh có cảnh TC vui vẻ hạnh phúc chỗ đường đông, ko có TC phi ngựa tới. Chỗ TV. Huhuhuhu, chắc fan Trung Quốc thấy buồn quá nên chế lại 2 ng này thành đôi.

    • Hi hi, vid đầu tiên mình làm cho đôi này đó, =)) thiệt tình không hiểu sao được thích vậy. TC có tương tư TV mà, bao giờ gặp cũng nhìn với ánh mắt đắm đuối hết á. ^^ Coi khúc cuối mình cũng buồn cho đôi này ghê, nhưng mà tình chỉ đẹp khi mà tình dang dở, biết đâu 2 ng tới với nhau thì k còn nhiều người nhớ đôi này nữa ^^

      • Hien nói:

        Đúng đấy, 2 ng thành đôi chẳng còn day diết khán giả nữa. ĐẠo diễn rất hay, xây xưng nv TC dũng khí can trường nhưng cũng rất yếu lòng trc ng thương, đúng là anh hùng ko qua ải mỹ nhân.
        Ko hiểu có vài ng ko nhận thấy tấm lòng của TC, nói là chàng chẳng yêu TV. Nhìn cái mặt ngẩn tò te khi TV cho mượn ô là biết chàng thích nàng rồi. Nàng còn làm cho chàng điien đảo mất hết lí trí, chẳng biết đâu là thật đâu là giả nữa.
        Nhìn cái mặt TC lúc bị giày vò khi nhận ra ng thương là sát thủ ở ngôi nhà hoang mà thương ghê. Nhận ra sự thật rồi mà còn lẩm bẩm “nàng ta làm việc đó đẻ làm j?”. Đó chẳng phải là yêu là gì.
        Cảnh nào có TV vs TC là tui coi đi coi lại, thương lắm đó. Ai đời mệnh qua triều đình thấy sát thủ mình truy lùng mà ko bắt đứng nói truyện, còn hỏi “cô là ai?”. Dương như TC vẫn còn hi vọng rằng nữ sát thủ đó ko phải là ng mình thương, chàng đuổi theo giựt mặt nạ nàng ra mà ko hề ra tay đánh tra bị nàng cứa vào tay. nhìn cái mặt TC lúc nay tội vô cùng, chẳng giống cái mặt hớn hở tí tởn mừng hụt khi thấy nàng đeo mảnh ngọc bội ở Liên Gia ( TV đi làm mảnh ngọc bội giả, ko biết bồ nhớ ko). Hai tâm trạng đối lập nhau.
        Tui coi cảnh đó là thút thít rồi, TV cũng tội ghê, bị bắt nhưng ko chạy đi còn hỏi ” sao chàng ko đánh trả). Đánh sao mà nổi, thương còn ko hết. Chẳng phải vài phút sau 2 ng ai cũng giành phần chết. Tội ghê luôn. TV tự cắt tay mình đẻ dụ HVP, còn TC thì khi cờ bay đi còn vươn ng lên níu lại. Yêu quá rồi còn j nữa.
        Tui thương hai ng này lắm, thương hơn cả Jack & Rose. Jack & Rose còn có 5 ngyaf hạnh phúc lênh đenh trên biển, còn TC & TV thì toàn dằn vặt khổ đau. Hồi trc coi đã thấy thương, giờ nghe thêm bài hát này thấy càng thương hơn. ” ko mong đời đòi kiếp kiếp, ko mong sớm sớm chiều chiều có nhau. Chỉ mong đc bình thản nắm tay nàng đi giữa nhân gian”….
        Tôi ghê cơ, tới cái cảnh TC cởi mũ quan, tui mong TC resign rồi dẫn TV phiêu bạt giang hồ…., nhưng ko chàng đi bắt can phạm. Cía cảnh đi bắt can phạm cũng thương. Ai đời đi bắt can phạm mà ko vào, đúng ngoài cửa quay mặt ra. TC bắt TV mà cứ như đi chia tay ng yêu vậy đó, cía mặt như muốn khoc, ko nói đc lời nào, lúc đó tui mong TC bước lại ôm TV lắm, nhưng đạo diễn ko cho ( buồn)…
        Cảnh TV chết thì khỏi phải bàn, quá rõ ràng rồi.
        Tui thấy đó đúng là Yêu, một tình yêu đẹp, nhưng dang dở. Tập này ko li kì gây cấn nhưng chị e mình thích vì tình cảm. Nó lột tả hết mọi cung bậc của tình yêu, e thẹn, xao xuyến, vui mừng, đau khổ, chia li.
        Coi xong tập này tui ko muốn TC yêu ai hết, chỉ yêu mình TV thôi.

      • Thì đúng đời anh Triển chỉ có mỗi Thái Vân thôi. Chẹp, mấy khúc của chàng với nàng coi xong thiệt muốn hành hạ con tim yếu đuối của fangirl quá đi mà

  5. Hien nói:

    Thật tình thì nhân vật TV trong film hơi ác, nhưng thích cô này vì cô ấy đc TC yêu 😦
    Ước j đạo diễn làm lại cho TV phạm tội nhẹ nhẹ thôi, đi tù 1-2 năm rồi lấy TC đi.
    Xem HVP cái cảnh nàng cắt tay dụ HVP ra khỏi TC, cờ bay đi TC còn níu lại, sợ cờ giết mất ng mình yêu. Huhuhu, thương quá đi
    Cái cảnh nàng chết trong tay nàng coi hoài mà cứ khóc, 2 mẹ con ngồi khóc huhuhu. Muốn TC thành đôi voi TV quá

  6. Hien nói:

    30 tuổi rồi mà còn mê TC dữ dội vậy đó. Chả tách các e teen mê ca sĩ HQ, hồi mình còn teen mà HGK sang VN chắc cũng khóc lóc đòi đi coi quá. Potay mình luôn

  7. Hien nói:

    Bồ có biết vì sao mọi ng thích ko? Bản thân mình thì thích vì nó lạ & có cảm giac 2 ng thành đôi….

  8. Hien nói:

    Mà bồ ơi, bài Nắm tay du ngoạn nhân gian này có phải là dành riêng cho tập HVP ko? Cho đôi này ko? Hay là bồ tự cảm rồi tự chế đoá hả?

  9. Hien nói:

    Bên Tàu tụi nó có thương TV như Việt ko nhỉ, tui thấy có mấy bạn còn chế hậu HVP nữa. Chắc là muốn TC thành đôi với TV lắm đó.

  10. Hien nói:

    Mà sao đao dien ko viet tap khac de cho TC yeu roicuoi co khac do Cung Tu An đóng nhỉ. Tui là tui thấy 2 ng dễ thương lắm đó

  11. Hien nói:

    Êh bồ, cái cảnh TC mặc áo xanh cười tủm tỉm ở cuối clip là trong film nào dzay. Nhin TC duyên mún rớt tim ra ngoài, hic.
    Film này a TC rõ đẹp, mà nữ chính ko e nào xinh cả. Xấu nhất là e Như Mộng, kế đó là e Tuyết Mai. Có mỗi TV là xinh, nhưng hơi già….
    Cung Từ Ân hơn HGK tới 6 tuổi mà.

  12. Hien nói:

    Nàng ơi, bài điệp luyến hoa là ở film nào vậy? Nghe bioonf não lòng luôn, ghép vô cho a Triển chị Vân thật là hợp quá sức luôn đó.

  13. Hien nói:

    Nàng ơi, cho ta hỏi: mấy tiểu thuyết đam mĩ đầy rẫy trên mạng viết sao lại thanh Triển Chiêu & Bạch Ngọc Đường yêu nhau là sao??? BND là con gái à? Hayblaf pêde

    • À, cái đó thuộc 1 mục khác. Trong bản movie của TVB do TRương Bá Chi đóng thì Bạch Ngọc Đường là nữ giả nam, còn trong Đam mỹ *aka boy love* thì Bạch Ngọc Đường đúng là nam. :”> Nói theo kiểu hiện đại thì là gay (đồng tính), còn pede nàng nói là dân có xu hướng trans (chuyển đổi giới tính) kia :))

  14. Hien nói:

    Vơt vẩn sao lại để 2 đại mĩ nam thành gay thế này. Chắc fan miêy thử toàn gay à 😦
    Mà nàng ơi, sao ta comment ở mục khác nàng ko trả lời. Muốn nàng trả lời là ta fai bay vào mục này 🙂

  15. Hien nói:

    Sao kì vậy ta??? FB của nàng là j?

  16. Hien nói:

    Nàng ơi, dân tình nói là ca khúc nắm tay du ngoạn nhân gian là nhạc nền cho phàn huýet vân phan, ta coi lại có thấy nó lồng nhạc vào lúc nào đâu. Chắc thấy nội dung nó hợp nên bà con đua nhau làm clip thôi nhỉ.

  17. Hien nói:

    Nàng ơi, mỗi lần coi clip của nàng là ta lại xao xuyến. Cứ ngỡ mình là nàng Thái Vân mới ghê chứ 🙂

  18. Hien nói:

    Chắc phải kiếm tuyết hoa thần kiếm coi qá. Nghe đòn film đó Cung Từ An xinh lắm. Mà HGK & CTA ko đóng chung film nào là tình nhân nữa nhỉ. Ta thấy cặp này đẹp đôi nhất film BTT đó.

  19. Mandy nói:

    Không mong sớm sớm chiều chiều
    Chỉ mong bình bình an an nắm tay người đi khắp nhân gian………


Trả lời

