Minh Yên Các

[Pic] Bìa + Bookmark dự thi Diễm quỷ (IPM)

IPM vận động làm bìa cho Diễm Quỷ, ta cũng làm dự thi chơi *biết là cũng chả có giải rút gì rồi*. Nhưng mà có thể diễn tả cảm giác của mình với bộ truyện ta yêu quý thì ta đã hạnh phúc lắm. =)) Với ta diễn tả màu sắc của Diễm Quỷ thì có đen, đỏ, trắng thôi :”> Cảm nhận cá nhân là vầy á.

Có người nói cái bìa y chang truyện kinh dị, nói thiệt là Diễm quỷ cũng máu me be bét ra, ta không nhai nổi kiểu luận điểm “Tình yêu của 2 bạn Mạch Hoa là trong sáng” bla bla như ngôn tình của 1 số bạn phát biểu đâu nhé =)) Thoi trưng ra đây khoe hàng đi vậy, có lẽ do khẩu vị của ta quá khác người chăng :”> Text ở bìa gập có lẽ sẽ đổi font khác cho dễ nhìn hơn :”> nhưng ta vẫn thấy text này hợp cổ trang =))

Nói chung là hi vọng Diễm quỷ khi được xuất bản sẽ có 1 cái bìa thật ưng ý :”>


4 phản hồi on “[Pic] Bìa + Bookmark dự thi Diễm quỷ (IPM)”

  1. Mình định mượn ảnh của bạn để in lịch có được không? mình rất thích ảnh của bạn

  2. Seven Oxox nói:

    Mình rất thích pic của bạn, cả 2 luôn :))) Mình có thể mượn nó để in sách DQ k ? Mình tự in tự thẩm thôi, 100% không phát tán đấu ;))) Bạn cho phép mình nhé :))


Trả lời

