Minh Yên Các

[Nói nhảm] Về confessions

Dạo này nhà nhà người người tự thú.

Hàn Hàn không có việc gì làm thì đi hóng thị phi.

Trên trời dưới biển, nhất là ở page Đam mỹ confessions. Đọc đấy, hóng đấy cho biết thôi. Chứ cũng chả ham hố gì tham gia lắm.

Người ghét, kẻ yêu, chả vì 1 cái tự thú mà thay đổi được.

Cái mình cho là đúng, số đông cho là sai, cũng chả vì thế mà mấy người bỏ đi quan niệm của mình :))

Nên là,

Người cứ war, ta cứ hóng, thi thoảng ta lại nhảy vào châm vài câu rồi chạy :))

Dạo này sung sướng vì nhà Thủy Đạm Nguyệt được tiếng kiêu chảnh, mình cũng được thơm lây (dù post mỗi 1 bài, edit thì ít mà tán nhảm thì nhiều), nên đang rất hớn muốn để hố ở đó mà kiêu chảnh =)). Tự thú thực ra là vì lười, với lại đang mải beta lại mớ đoản và post cũ.

Ôi, thế thì dễ đắp chiếu tự kỷ lắm.


4 phản hồi on “[Nói nhảm] Về confessions”

  1. Mimosa nói:

    Chảnh như chó ấy chứ 🙂 mình là reader thôi, chả biết ai war sai war đúng, chỉ thấy từ trước đến giờ bên ấy thù rất dai, chuyện gì cũng xen vào được, war rồi là nói tới nói lui, nói hoài không bỏ, lại cứ hay lợi dụng war giới thiệu tên tuổi mình, nói chuyện lại theo kiểu ta đây là vua của mọi người, đặc biệt là war lúc nào cũng dẫn theo nguyên nhóm, bạn cũng cùng nhóm đúng không, nhưng không cần nổi đóa, mình nhận xét rất thật lòng, reader mà, quan tâm chi đến editor cãi nhau, có truyện coi là được, cũng không cần kéo nguyên nhóm qua đây chửi rủa tớ đâu, tớ chẳng có lập tài khoản, không có đất để tiếp đãi nguyên bầy, các vị anh hùng cứ tiếp tục lảm nhảm, nhưng đừng quên làm xong mấy bộ đang làm, truyện thì ít mà war thì nhiều, các bạn xứng với giải quán quân rồi đó

  2. Mimosa nói:

    Bạn cũng đừng nhầm mình qua đây gây sự, mình ghét con Hồng hoa giáo chủ, thấy nó bị các bạn chửi mình thích lắm, nhưng tính cách của các bạn thì đúng như mọi người đang nhận xét đấy thôi, ít nhất là bản thân mình nhìn thấy như vậy 🙂

  3. Triêu Nhan nói:

    Ừ thì cái tụi TĐN đó cũng có phủ nhận tụi nó chảnh đâu. Bạn quan tâm truyện thì cứ quan tâm truyện đi, tụi nó múa khăn múa lụa ở đâu kệ xác tụi nó. Bạn ngứa mồm chõ mõ vào thế này thì khác gì đám nhiều chuyện đó đâu. Chỉ riêng cái câu kêu người ta làm truyện là đủ thấy bạn cũng chảnh chó không thua gì TĐN đâu ạ.


Trả lời

