Minh Yên Các

[Mục lục] Tàn cục hệ liệt

Tàn cục hệ liệt

“Thuyết Anh Hùng Thuỳ Thị Anh Hùng” đồng nhân

chỉ mục

Tác giả: Tâm Nhược Vô

Thể loại: 1×1, Thuyết anh hùng đồng nghiệp văn, cường công cường thụ, gian xảo bá đạo công, chính trực băng sơn thụ, ngược luyến, cung đình giang hồ tranh đấu, HE.

Vai chính: Phương Ứng Khán x Vô Tình (Phương Vô), phụ diễn: Thích Thiếu Thương x Cố Tích Triều (Thích Cố), nhân lực Thần Hầu phủ, Thần Thông Hầu phủ, Kim Phong Tế Vũ lâu.

Đệ nhất bộ

ooO Tàn cục biến Ooo

Một thế tàn cuộc*, phong vân biến sắc, triều đình lung lay.

Hắn phiên vân phúc vũ*, từng bước đều là cạm bẫy. Hắn đứng giữa tàn cuộc, cười cả thiên hạ.

Một đóa hoa lê như tuyết, giao hẹn đã rõ ràng. Nhưng, vẫn cứ dây vào tình.

Thế nên, hắn không còn là hắn nữa.

Nói là đùa cũng được, thật cũng tốt.

Một đường hắn đi, cũng là từng bước hiểm nguy.

Ước định ba tháng, hắn khi gần khi xa. Ranh giới nhập ma, hắn lại quên mình trợ nghĩa.

Người bảo đa tình, rốt cuộc ai đa tình…

Chỉ là, y vẫn là y như xưa.

Đáy mật thất, đỉnh Hoàng Hà, ẩn nhẫn, chẳng thể xoay xở, chẳng thể cự tuyệt.

Màn kịch mới diễn này, y chẳng muốn diễn hết.

Một khúc đàn khe khẽ, oán thán trời xanh, riêng ta tiều tụy.

Người bảo vô tình, rốt cuộc ai vô tình…

***

Bình phong lưu ly… Thời cơ…

Đây là thời khắc đau thương triền miên, là cơ hội cuối cùng của bọn họ.

Y không hiểu.

Vì vậy tàn cuộc phá. Hoàn toàn cô độc.

Hắn thét lên người chẳng cần ta, ta thà thành ma!

Hắn hận.

Y đau.

Tất cả, đều là bẫy của hắn. Cạm bẫy từng bước lấy mạng người.

Chỉ là.

Đến phút chót, y hiểu ra.

Giọt lệ chảy từ tâm can kia, gọi là.

— Tình nhân lệ.

***

Hàn mai tựa trăng bạc, bạch liên như lời ca.

Cùng ra đi, cùng trở về.

Đoạn cuối chuyện xưa, có một làn gió ấm.

Lưu luyến trong ký ức phủ bụi trần bao năm, duyên lẫn nghiệt dây dưa chẳng ngừng đã theo gió trôi mất.

Còn cả toàn bộ chấp nhất hư ảo từng có kia.

Đứa nhỏ gọi là Tiểu Khán kia, trong một cái viện be bé, đem một pho tượng lưu ly trắng thuần nhét vào trong lòng bạch y công tử.

Sau đó, cầm lại một khối bảo thạch trong suốt lóng lánh.

Thế là, một nét cười thư thái, tại khoảnh khắc này lặng yên nở rộ.

*Tàn cuộc: Ván cờ vây được chia thành 3 giai đoạn, gọi là: Khai cuộc, trung bàn (còn gọi là Trung bàn chiến – vì ở giai đoạn này thường xảy ra chiến đấu kịch liệt), và tàn cuộc (hay gọi là thâu quan). Sau khi qua trung cuộc, các vùng lãnh thổ của cả hai đấu thủ tạm thời xác định, ít có khả năng tạo ra những thay đổi lớn về tương quan thế lực của 2 bên, việc hoàn chỉnh lãnh thổ chỉ còn là những việc nhỏ chi tiết, đó chính là giai đoạn tàn cuộc của ván cờ.

*Phiên vân phúc vũ: là gọi tắt cụm “phiên thủ vi vân phúc thủ vi vũ”, (thay đổi vô thường, quỷ kế đa đoan) một trong các biệt danh của Phương tiểu Hầu gia.

Mục lục

Chương 1: Ai tính kế ai?

1 2 3 4 5 6 – 7 – 8 910

Chương 2: Phương Ứng Khán bị truy nã

1 2 3


30 bình luận on “[Mục lục] Tàn cục hệ liệt”

  1. ilangilang nói:

    Hệ hệ, chưa gì đã thấy máu rồi.

  2. Fuyu nói:

    Bạn ơi bạn có edit tiếp bộ này ko? >~<

  3. Fuyu nói:

    Mình rất mong được đọc bộ này của bạn ý >A< cp Phương Vô khi nào gặp lại cũng thích cả :X

    • Hi hi, trước tiên mình muốn hoàn thành cho xong trường thiên của Phù sinh tam thán với các đoản văn của Phương Vô đã, tuy rằng hơi lâu la nhưng mà thực sự mình không thích dở dang, bạn thích Phương Vô có thể qua Thủy Đạm Nguyệt group mục Đồng Nhân Văn, ở đó có khá nhiều đồng nhân của Phương Vô ^^, với 1 bộ Niên Thiếu Vô Tình mới hoàn, rất đáng đọc đó

  4. Fuyu nói:

    Niên Thiếu Vô Tình hồi trc mình có đọc bên nhà 1 bạn (đã quên tên >
    nhưng mình vẫn chờ bạn edit tiếp bộ này á ^w^ mong bạn hoàn thành sớm n~ bộ còn dang dở 😀

    • Niên thiếu giờ mới chính thức hoàn vì beta mất 1 năm. Mình thì chỉ có Phù sinh tam thán là trường thiên thôi, cũng Phương Vô nhưng mà Phương Vô trong này âm mưu đấu trí còn chưa bằng vật vã quằn quại. ^^ Hơn nữa làm mấy chương đầu của Tàn cục rất hại não, tính mình cầu toàn nữa nên lại càng chậm, muốn rủ rê ai đó cùng làm mà mọi người đều sa hố hết rồi. Cám ơn bạn đã ủng hộ, hi vọng có ngày tàn cục sớm lên đc thớt nhà mình. ^^

  5. Fuyu nói:

    Nếu mình cũng edit đc thì sớm xin 1 chân giúp đỡ rồi >A

  6. Mèo nói:

    Mình rất xin lỗi khi hỏi thế này… Bạn ơi bạn… ko drop Tàn cục chứ nhỉ? T^T
    mình vẫn đang rất mong đợi bạn post chương mới a o(>﹏<)o

  7. Mèo nói:

    Nghe bạn nói vậy là mình an tâm rồi :”> rất mong chờ bạn post tiếp (*´▽`*)

    • có lẽ khoảng đầu tháng 3 sẽ có chương đầu bạn ạ, các phải vào guồng thì edit mới xuôi được, nếu có thiếu sót hi vọng bạn góp ý nhé 🙂

      • Mình xin một chân beta đc không? Mình cũng biết một ít tiếng trung mà không quen edit nên không có kinh nghiệm, không có thời gian và kinh dị nhất là không có máy tính…. Nhưng mà mình rất rất yêu cp này nên muốn liều mình một phen. Coi như bằng hữu giang hồ tạo cơ hội quen biết nhau được không?

      • Tốt quá à 😡 Mình cũng sợ mình không biết tiếng trung nên lỡ chém bừa chém bậy gì đó thì lại hỏng nát mất văn của tác giả. Cho mình xin cái mail với 😡

  8. dieptuthutrung@gmail.com

    Trình tiếng Trung của mình cũng gà vịt thôi, nhưng mình nghĩ có người khác đọc lại một lượt rồi cho ý kiến sẽ khách quan hơn, chứ mình cũng chẳng dám nhận công beta gì đâu. Gửi cho mình bản raw với nhé!

  9. Tâm nói:

    Nếu không phải đã thấy rõ chữ HE trên kia, đọc phần này xong dám em bị tự kỷ >o<

  10. […] [Phương Vô] Tàn cục biến trường thiên  [Thích Cố] CP phụ […]

  11. […] ngưng edit giữa lúc nước sôi lửa bỏng, nàng có tin ta vác dao chém nàng…) • Tàn cục hệ liệt (Trường thiên – Tác giả: Tâm Nhược Vô), gồm có: – Tàn cục biến – […]


Bình luận về bài viết này